TỔNG HỢP VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH XU HƯỚNG NĂM 2024

Vách ngăn nhôm kính hay vách ngăn nhôm kính cường lực đang trở thành xu hướng vì ngày càng nhiều Chủ Đầu Tư ưa chuộng phong cách hiện đại, thích không gian mở và tối ưu không gian. 

– Mẫu mã được thiết kế đơn giản, chiều dày kính dao động từ 8-15mm. Vừa là phụ kiện trang trí có tính thẩm mỹ cao, vừa đáp ứng được công năng sử dụng, vách ngăn nhôm kính ngày càng được nhiều chủ nhà quan tâm. Cùng tham khảo mẫu và giá của vách ngăn nhôm kính mới nhất năm 2024. 

1. Vách ngăn nhôm kính có cấu tạo như thế nào? 

Vách ngăn nhôm kính có cấu tạo từ hai chất liệu chính là khung nhôm và kính cường lực, đồng thời cả 2 cũng được bổ trợ về tính liên kết và độ chắc chắn từ hệ phụ kiện đồng bộ đi kèm. 

– Mục đích vách ngăn nhôm kính là phân chia không gian, ngăn các khu vực trong nhà như phòng bếp và phòng khách, ngăn lạnh văn phòng, ngăn không gian nhà và sân vườn. 

Vách ngăn phòng nhôm kính xu hướng 2024

– Kích thước viền nhôm của vách ngăn nhôm kính và độ dày kính đều phụ thuộc vào yêu cầu và mục đích sử dụng của gia chủ. Tại Việt Minh Long, luôn sử dụng hệ nhôm cao cấp có thương hiệu hàng đầu như Maxpro JP, Kogen, Owin, Romadio, … 

– Các hệ kính dày mỏng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu của chủ đầu tư. Ngoài ra, đa dạng các hệ kính cho quý khách hàng lựa chọn như: kính cường lực, kính hộp, kính phản quang, kính dán, kính mờ, kính mờ, …. Mỗi loại có những ưu điểm riêng tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng. 

Vách ngăn nhôm kính – kính trong suốt kết hợp kính mờ
Vách ngăn nhôm kính - Kính cường lực trong suốt
Vách ngăn nhôm kính – Kính cường lực trong suốt

Xem thêm: Cửa nhôm cao cấp – Lựa chọn tối ưu của sang trọng

2. Các mẫu vách ngăn nhôm kính Việt Minh Long cung cấp 

2.1 Ưu điểm vách ngăn nhôm kính Việt Minh Long cung cấp 

Khả năng cách âm và cách nhiệt tốt: Với công năng chính là ngăn phòng, vách ngăn nhôm kính có ưu điểm cách âm cách nhiệt tốt vì Việt Minh Long gia công và lắp đặt đảm bảo chất lượng sản phẩm. 

Vách ngăn nhôm kính cố định
Vách ngăn nhôm kính cố định

2.2 Vách ngăn nhôm kính cố định

– Vách ngăn nhôm kính cố định cấu tạo khung nhôm và kính được lắp cố định, không thể di chuyển được, thường ứng dụng làm vách các mặt xung quanh cho văn phòng, sân thượng penhouse hoặc mặt dựng văn phòng, … 

Vách ngăn nhôm kính cố định
Vách ngăn nhôm kính cố định

2.3 Vách ngăn nhôm kính dạng cửa lùa

Vách ngăn nhôm kính cửa lùa ứng dụng ngăn phòng trong nhà như giữa phòng bếp và phòng khách để ngăn mùi, ngăn lạnh văn phòng hoặc ngăn các không gian khác, … 

– Với sản phẩm này để không gian dù có vách ngăn nhưng vẫn trở nên mềm mại và liên kết không gian tốt các chủ đầu tư thường sử dụng các hệ cửa slim lùa là chủ yếu vì khung nhôm mỏng, nhẹ và tính thẩm mỹ cao. 

vách ngăn nhôm kính dạng cửa lùa
vách ngăn nhôm kính dạng cửa lùa

Xem thêm: Cửa nhôm lùa ngoại thất cao cấp năm 2024

2.4 Vách ngăn nhôm kính kết hợp vách cố định và cửa đi 

Vách ngăn nhôm kính kết hợp sẽ thích hợp ngăn văn phòng, sân thượng với các mặt cố định và kết hợp một hoặc nhiều cửa đi mở quay. 

Vách ngăn nhôm kính cố định kết hợp cửa đi
Vách ngăn nhôm kính cố định kết hợp cửa đi

3. Lưu ý khi lựa chọn lắp đặt Vách ngăn nhôm kính 

3.1 Chọn vật liệu khung nhôm cao cấp

– Nhôm có nhiều phân khúc, tuy nhiên để gia công được vách ngăn nhôm kính chất lượng, gia chủ nên sử dụng các hệ nhôm cao cấp để đảm bảo độ chắc chắn và bền màu của bề mặt khung nhôm. 

– Chọn khung nhôm kém chất lượng, sử dụng thời gian ngắn cửa sẽ bị vênh, bị xệ do thanh nhôm cấu tạo yếu không chịu được lực đóng mở nhiều lần. 

Cửa nhôm bị cong vênh khi lựa chọn đơn vị thi công ẩu
Cửa nhôm bị cong vênh khi lựa chọn đơn vị thi công ẩu

– Với dây chuyền sản xuất hiện đại và công nghệ sơn bề mặt Anodized cam kết độ bền màu bề mặt nhôm lên đến 40 năm và bảo hành 25 năm. 

– Chọn hệ nhôm tốt tăng tuổi thọ cho cửa, chống chọi được với thời tiết. Đặc biệt, các hệ nhôm dẫn đầu cho công nghệ này là MAXPRO JP, ROMADIO, ALUPROF, … 

Xem thêm: Báo giá cửa nhôm MAXPRO JP – Công nghệ Nhật Bản năm 2024

3.2 Chọn hệ kính phù hợp 

– Nhiều hệ kính với cấu tạo phân chia linh hoạt, tạo cảm giác thoáng và liên kết không gian tốt. Đa số khách hàng đều sử dụng kính cường lực trong suốt vì dễ quan sát, hiện đại và gần gũi. Ngoài ra hệ kính trong suốt còn ứng dụng được với đa dạng nhiều hệ rèm cửa, nếu muốn tích hợp luôn sự riêng tư nhất định, có thể lựa chọn hệ kính mờ hoặc kính điện tự đồng. 

Vách ngăn nhôm kính - Kinh mờ kết hợp kính trong
Vách ngăn nhôm kính – Kinh mờ kết hợp kính trong

3.3 Phụ kiện, vật tư CHÍNH HÃNG 

– Phụ kiện đi kèm cũng đóng vai trò quan trọng khi sử dụng vách ngăn nhôm kính, phụ kiện đồng bộ chính hãng sẽ giúp các bộ phận cửa liên kết tốt. Việt Minh Long luôn cam kết sử dụng 100% Phụ kiện chính hãng, đồng bộ hệ nhôm cao cấp rãnh C tiêu chuẩn Châu Âu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Cmech – Thương hiệu Mỹ, Roto – Thương hiệu Đức, … 

Hệ gioăng EPDM cao cấp được chèn đúng kích thước, bắn keo chất lượng và đúng kỹ thuật giúp kín nước, kín khí và cách âm cách nhiệt tốt. 

3.4 Đơn vị gia công và lắp đặt

– Đơn vị gia công và lắp đặt ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng vách ngăn nhôm kính, nếu đơn vị gia công không có đầy đủ máy móc để gia công sẽ dễ dẫn đến tình trạng góc nhôm không mịn khít, phây đố không chính xác sẽ giảm liên kết chắc chắn của hệ cửa.  

– Nếu đơn vị thi công ẩu, vặn ốc vít không đúng kỹ thuật sẽ dẫn đến tình trạng cửa cong vênh biến dạng sau thời gian ngắn sử dụng, thiếu an toàn cho người sử dụng. 

– Bắn keo dỏm, đi gioăng giá rẻ làm cửa mất độ kín khít kém khả năng cách âm cách nhiệt giảm công năng sử dụng của vách ngăn nhôm kính. 

Đội ngũ thi công Việt Minh Long giàu kinh nghiệm thi công các hệ nhôm cao cấp
Đội ngũ thi công Việt Minh Long giàu kinh nghiệm thi công các hệ nhôm cao cấp

4. Vì sao Chủ Đầu Tư lựa chọn Việt Minh Long gia công cửa lưới chống muỗi cao cấp 

4.1. Kinh nghiệm lâu năm với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp

– Với kinh nghiệm 15 năm, 10 năm thành lập công ty, cửa Việt Minh Long tự tin là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong miền Nam với đa dạng giải pháp cửa cho đa dạng công trình khác nhau.

– Thi công hơn 3000 công trình dinh thự, biệt thự, dự án khác nhau trên 20 tỉnh thành và hơn 10000 khách hàng tiếp xúc và tư vấn.

– Đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm, tay nghề và kỹ thuật chuyên môn cao luôn cập nhật liên tục công nghệ phù hợp với thời đại xu hướng gia công hiện nay.

Chèn hình Tập thể nhân sự tại Cửa Việt Minh Long
Chèn hình Tập thể nhân sự tại Cửa Việt Minh Long

4.2. Tiềm lực nhà xưởng, trang thiết bị máy móc hiện đại

– Năm 2023 với quy mô nhà máy lên 2000m2, không ngừng đầu tư hơn với trang thiết bị máy móc tân tiến chuẩn công nghệ Châu  u và luôn nâng cấp máy móc mới liên tục. 

– Việt Minh Long là đơn vị gia công và lắp đặt hàng đầu trong ngành nhôm kính. Được sự tin tưởng và hợp tác của các đối tác, nhà cung cấp lựa chọn như : Aluprof, Kogen, Maxpro.JP, Cmech, Civro,….

4.3. Sản phẩm nguồn gốc, giấy chứng nhận rõ ràng

Tại Việt Minh Long, sản phẩm có 100% nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phụ kiện phải là chính hãng được hỗ trợ pháp lý. Sản phẩm có chính sách bảo hành rõ ràng đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Việt Minh Long ghé thăm kho nhôm Kogen tại TP.HCM (Kewin Group)
Việt Minh Long ghé thăm kho nhôm Kogen tại TP.HCM (Kewin Group)
Việt Minh Long là đơn vị đầu tiên đủ điều kiện gia công nhôm MAXPRO JP - Công Nghệ Nhật Bản
Việt Minh Long là đơn vị đầu tiên đủ điều kiện gia công nhôm MAXPRO JP – Công Nghệ Nhật Bản
Là đại lý ủy quyền của thương hiệu Nhôm Aluprof - Nhập khẩu Châu Âu
Là đại lý ủy quyền của thương hiệu Nhôm Aluprof – Nhập khẩu Châu Âu
Đại lý ủy quyền nhôm Romadio - Công nghệ Ý
Đại lý ủy quyền nhôm Romadio – Công nghệ Ý

.

CỬA NHÔM VIỆT MINH LONG – CỬA NHÔM DÀNH CHO NGƯỜI KỸ TÍNH

Trụ sở chính: Phường Tân Thới An, Quận 12, TP.HCM.

Showroom: Tòa nhà T29, Đường D5, Khu DTTM The Seasons, Khu phố Đông Nhì, phường Lái Thiêu, Bình Dương.

Nhà máy: Vĩnh Phú 33, Phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An, Bình Dương.

Hotline: 0935666611

Fanpage: Cửa Nhôm Việt Minh Long – Nhập Khẩu Châu Âu 

Tik Tok Cửa Nhôm: Cửa Nhôm Việt Minh Long 

Tik Tok: CEO Bùi Văn Liêm

Youtube: Cửa Việt Minh Long 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.
.